i-Retail

Hệ thống bán lẻ thông minh, sáng tạo và kết nối vạn vật

i-Retail

i-Retail là giải pháp Thông Minh (#Intelligent) Sáng Tạo (#Innovation) và sử dụng kết nối vạn vật (#IoT) trong bán lẻ truyền thống, với:

  • Các công cụ phân tích dữ liệu lớn và công nghệ Kết nối vạn vật (IoT) tiên tiến nhất.
  • Giải pháp phân tích và tương tác nâng cao tại cửa hàng, có thể đo lường và phân tích theo thời gian thực với độ chính xác cao cách người mua sắm di chuyển và tương tác với nhân viên bán hàng / sản phẩm trong cửa hàng.
  • Sản xuất tự động hóa cao và xử lý vật liệu với ít tương tác với con người
  • Ứng dụng điện thoại thông minh để cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt hơn với dịch vụ định vị trong nhà, danh sách mua sắm thông minh, thông báo hướng đối tượng khách hàng cụ thể…

TỔNG QUAN

Bộ sản phẩm

Xem chi tiết

Thẻ nhân viên

nRTLS-ETAG-01

$ Liên hệ

Xem chi tiết


Xem chi tiết

Dock charge

nRTLS-ETAG-02

$ Liên hệ

Xem chi tiết


Xem chi tiết

Base station

nRTLS-BASE-02

$ Liên hệ

Xem chi tiết


Xem chi tiết

Local server

nRTLS-LSVR-02

$ Liên hệ

Xem chi tiết


Tính năng từng sản phẩm

SENSOR TAGS

  • Được gắn cố định vào giỏ hàng hoặc xe đẩy.
  • Lấy vị trí theo thời gian thực của giỏ hàng/xe đẩy trong siêu thị và trao đổi dữ liệu với hệ thống.
  • Độ chính xác vị trí lên đến 10cm (thường dưới 0.5m).
  • Sử dụng pin sạc, định kì sạc hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo cấu hình.

STAFF CARD

  • Nhân viên đeo thẻ.
  • Lấy vị trí theo thời gian thực của nhân viên trong siêu thị và trao đổi dữ liệu với hệ thống.
  • Độ chính xác vị trí lên đến 10cm (thường dưới 0.5m).
  • Sử dụng pin sạc, định kì sạc hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo cấu hình.

ASSET TAG

  • Được gắn cố định vào tài sản.
  • Có thông báo khi hàng hóa được nhấc lên (thử) hoặc đem vào phòng thử (quần áo)
  • Lấy vị trí theo thời gian thực của giỏ hàng/xe đẩy trong siêu thị và trao đổi dữ liệu với hệ thống.
  • Độ chính xác vị trí lên đến 10cm (thường dưới 0.5m).
  • Sử dụng pin sạc, định kì sạc hàng tháng hoặc hàng quý tùy theo cấu hình.

BASE STATION

  • Để định vị được vị trí của các tag trong khu vực cần theo dõi và đồng bộ dữ liệu với server.
  • Cần 4 base để phủ khu vực 30m x 30m, nếu khu vực rộng hơn thì thêm base.
  • Dùng nguồn điện với adaptor cung cấp theo kèm.

AEDGE COMPUTER

  • Để điều khiển các giao tiếp giữa server và thiết bị (tags/cards).
  • Có thông báo khi hàng hóa được nhấc lên (thử) hoặc đem vào phòng thử (quần áo)
  • Tính toán vị trí của tag trong siêu thị và gởi thông tin lên server.
  • Đồng bộ dữ liệu với server.

Tích hợp với máy POS

  • Để lấy danh sách mua hàng trong siêu thị.
  • Đồng bộ dữ liệu qua i-Retail cloud server.

DASH BOARD

Bảng điều khiển tương tác có thể truy cập thông qua ứng dụng Web hoặc trên thiết bị di động (SmartPhone/Tablet), cung cấp quyền truy cập vào các giao diện phân tích hình ảnh trực quan để khám phá dữ liệu được xây dựng bởi NHTC.

 

i-Retail liên tục thu thập dữ liệu từ các cảm biến để lưu trữ vào máy chủ đám mây và phân tích trong thời gian thực để trích xuất các chỉ số có liên quan về hoạt động của siêu thị, như là hành vi mua sắm của khách hàng, lịch sử di chuyển, tương tác và phân tích xếp hàng.

Bảng điều khiển tương tác có thể truy cập thông qua ứng dụng Web hoặc trên thiết bị di động (SmartPhone/Tablet), cung cấp quyền truy cập vào các giao diện phân tích hình ảnh trực quan để khám phá dữ liệu được xây dựng bởi NHTC.

i-Retail cung cấp một bản tóm tắt trực quan ngắn gọn về phân tích cửa hàng được tính toán trong khoảng thời gian. Nó cho phép hiểu được hành vi của khách hàng trong cửa hàng, và để xác định cách thức / nơi để cải thiện hoạt động hoặc quản lý cửa hàng.

 

Giải pháp i-Retail cho phép các nhà bán lẻ tạo trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa bên trong cửa hàng, nhắm mục tiêu đến một khách hàng cụ thể. Thu hút người mua sắm để tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng. Các kỹ thuật kiểm tra A / B có thể được sử dụng để hiểu hiệu quả của các chiến lược tiếp thị và tiếp thị khác nhau.

TÍNH NĂNG

Phân tích bố trí mặt bằng

i-Retail cho phép các nhà bán lẻ hiểu cách người mua sắm di chuyển bên trong cửa hàng.

  • Các khu vực / phòng ban / sản phẩm được chú ý nhiều nhất
  • Hành trình mua sắm thường xuyên nhất
  • Người mua sắm ở lại trong khu vực cụ thể bao lâu

 

 

Tối ưu nhân viên phục vụ:

Phân bổ lại các thay đổi phù hợp với các mẫu lưu lượng truy cập để cải thiện dịch vụ và tối đa hóa chuyển đổi, bán hàng và lợi nhuận

  • Các khu vực / phòng ban / sản phẩm được chú ý nhiều nhất
  • Nhận cảnh báo thời gian thực khi phát hiện thấy một điểm đông khách để phục vụ phù hợp

 

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

i-Retail thu hút người mua sắm trong khi tại cửa hàng, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa và dịch vụ tốt hơn:

  • Hướng dẫn lấy hàng trong cửa hàng
  • Tuyến đường chọn tối ưu (danh sách mua sắm thông minh)
  • Phiếu mua hàng và phiếu giảm giá dựa trên vị trí được cá nhân hóa

 

Tương tác với khách hàng

Sự hiểu biết về nơi người mua sắm dành thời gian của họ trong cửa hàng, kết hợp với nơi người bán hàng đã phục vụ, cung cấp thông tin chi tiết quan trọng về cách khu vực nào không được bảo đảm và cách tối ưu hóa hoạt động của cửa hàng.

Sự hiểu biết về những gì người mua sắm lấy lên để thử, xem, đưa ra quyết định tốt hơn về hàng hóa nào cần cất trong kho và đặt hàng trưng bày ở đâu.

 

Thông báo theo thời gian thực

Các hoạt động của cửa hàng cần thông báo thời gian thực để tối đa hóa hiệu quả và cho phép các chiến lược quản lý cửa hàng thời gian thực. Điêu nay bao gôm:

  • Quầy thanh toán mở / đóng tùy thuộc vào khách hàng ở khu vực xếp hàng thanh toán
  • Sắp xếp lại các phòng thử sau khi sử dụng dịch vụ mua sắm
  • Phân bổ lại nhân viên cho các phòng ban bận rộn hoặc khu vực cửa hàng

Phân tích xếp hàng

Phân tích hàng đợi có thể:

  • Ngăn chặn tắc nghẽn trong thời gian thực tại quầy thanh toán và luôn cung cấp trải nghiệm thanh toán tốt nhất có thể
  • Hỗ trợ việc lập kế hoạch nhân sự để xử lý đúng các thời điểm đông khách hàng
  • Có được phản hồi có thể đo lường về bố cục cửa hàng và trải nghiệm của khách hàng

 

Tích hợp POS

Lấy thông tin từ quầy thanh toán để hiểu được khách hàng đã dừng ở một quầy hàng bao lâu và liệu nó có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ không.

Phân tích hành vi và thói quen mua sắm.

 

TỔNG KẾT

Công nghệ đã và đang giúp người bán lẻ xây dựng các quầy hàng của tương lai, nơi mà các cửa hàng truyền thống cũng có đầy đủ các dữ liệu quan trọng về hành vi mua hàng và phân tích như thương mại điện tử.

Phân tích dữ liệu lớn cho phép người bán lẻ tạo các trải nghiệm mua sắm riêng biệt, được cá nhân hóa cho từng khách hàng cụ thể.

Công ty công nghệ cao Nha Trang

130 Nguyễn Minh Hoàng
Tân Bình , Hồ Chí Minh

info@nhtc.com.vn

+84 (0)28 3811 7975